Home DRIVE (เทสรถ) โตโยต้า แนะนำ “Yaris G+” และ “ATIV S+”ความคุ้มค่าที่ลงตัวอย่างไร้ที่ติ

โตโยต้า แนะนำ “Yaris G+” และ “ATIV S+”ความคุ้มค่าที่ลงตัวอย่างไร้ที่ติ

by Gotz
2272 views

โตโยต้า แนะนำ “Yaris G+” และ “ATIV S+”
ความคุ้มค่าที่ลงตัวอย่างไร้ที่ติ

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยมของคนไทย โตโยต้า ยาริส จีพลัส (Yaris G+) และโตโยต้ายาริส เอทีฟ เอสพลัส (Yaris ATIV S+) ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกสไตล์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ภายในตกแต่งให้ดูพรีเมียม สวยสะดุดตา ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ให้ความคุ้มค่าที่สมบูรณ์แบบตอบรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2556 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้นำรถอีโคคาร์แฮทช์แบ็ค โตโยต้ายาริส เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ออกมาเพื่อตอบบสนองความนิยมของรถเครื่องยนต์ขนาดเล็กในประเทศไทย และในเดือนสิงหาคมปี 2560 ได้เปิดตัวรถอีโคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกของโลกกับโตโยต้ายาริส เอทีฟ ที่มีคุณลักษณะโดดเด่น กว้างขวางสะดวกสบาย สมรรถนะการขับขี่คล่องตัว ให้ความรู้สึกสนุกทุกการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้ประหยัดน้ำมันสูงสุด ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถระดับเดียวกัน การันตีด้วยการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากอาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)* ทำให้ครองใจลูกค้าชาวไทยด้วยดีตลอดมา

เพื่อเป็นอีกทางเลือกที่สุดพิเศษสำหรับลูกค้ารุ่นใหม่ ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดดเด่น ไม่เหมือนใคร โตโยต้าขอแนะนำ 2 รุ่นใหม่ คือ โตโยต้า ยาริส จีพลัส (Yaris G+) ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และโตโยต้ายาริส เอทีฟ เอสพลัส (Yaris ATIV S+) ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ภายในสปอร์ต หรูหรา ดูล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย อีกทั้งยังสร้างความภูมิใจในการเป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี

สัมผัสและทดลองขับรถยนต์ Yaris G+ และ Yaris ATIV S+
ได้ที่ศูนย์ทดสอบขับรถ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3) และโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 473 แห่งทั่วประเทศ

Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights