Home DRIVE (เทสรถ) “ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่” แรง ประหยัดจริง

“ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่” แรง ประหยัดจริง

by Gotz
1976 views

การทดสอบสมรรถนะ

“ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่”   เกียร์ 6 จังหวะ แรงจริง ประหยัดจริง

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะสำหรับสื่อมวลชนสายยานยนต์ให้ได้ร่วมสัมผัส  “ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่”  กับเกียร์ 6 จังหวะ ที่มีอัตราทดต่ำ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ทั้งในรุ่นเกียร์ธรรมดาและรุ่นเกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ ซึ่งมาพร้อมกับระบบ Sequential Shift เป็นเจ้าเดียวในประเทศไทย  ระหว่างวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2561 เส้นทาง ขอนแก่น-พิษณุโลก รวมระยะทางประมาณ 400 กิโลเมตร ประกอบด้วยการทดสอบบนหลากหลายสภาวะถนน ทั้งทางตรงเรียบ แบบขับในเมือง เพื่อทดสอบอัตราเร่งขณะออกตัว ความสะดวกสบายเมื่อใช้งานเกียร์ 6 จังหวะใหม่  ที่ทำให้ส่งถ่ายกำลังได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังได้ขับทดสอบในพื้นที่เนินเขา ที่สะท้อนให้เห็นถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง ตลอดจนการทำงานของระบบเบรกที่มีประสิทธิภาพ และการขับบนเส้นทางรูปแบบคดเคี้ยว ที่เต็มไปด้วยทางโค้งในรูปแบบต่างๆ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพในการทรงตัวและการควบคุมรถที่ได้ดั่งใจ ทั้งนี้ ในบางช่วง ของการทดสอบ ท่านสื่อมวลชนยังได้ขับทดสอบบนทางหลวงไฮเวย์ เพื่อทดลองอัตราเร่งขณะแซง และความเงียบในห้องโดยสารตลอดจนความนุ่มนวลของช่วงล่าง โดยตลอดทั้งเส้นทางการขับขี่   ทั้งหมดของเส้นทางการทดสอบในครั้งนี้จะสามารถทำให้พิสูจน์ได้ว่า “ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่”  เกียร์ 6 จังหวะ เป็นรถที่คุ้มค่า ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งาน ด้วยรูปลักษณ์แข็งแกร่ง และสมรรถนะด้านการขับขี่ ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดี

รถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ได้รับการแนะนำภายใต้โครงการ “IMV: Innovative International Multi Purpose Vehicle”  เมื่อปี 2558 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แข็งแกร่งดุดัน เปี่ยมด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมจากขุมกำลังของเครื่องยนต์ดีเซลระบบ คอมมอนเรล GD Efficient Boost และระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานระดับโลก และเมื่อเดือนกันยายน 2561 ได้มีการแนะนำ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่ เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้งานของลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งในส่วนของการใช้งานเชิงพาณิชย์ และการใช้งานส่วนบุคคลได้ดียิ่งขึ้น

เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะใหม่ ในรุ่นเครื่องยนต์ 4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมระบบ Sequential Shift เจ้าเดียวในตลาด ขับสบาย ให้แรงบิดสูงในรอบต่ำ มอบสมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน เป็นเลิศ

เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะใหม่ ในรุ่นเครื่องยนต์ 4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ (ยกเว้นรุ่นช่วงล้อสั้น) เพิ่มการประหยัดน้ำมัน แม้บรรทุกหนัก ด้วยขุมพลัง GD Efficient Boost

เติมเต็มทุกรูปแบบการใช้งาน…ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่*

ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่นี้ จะตอบสนองความต้องการและรูปแบบการใช้งานของลูกค้าที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี มอบคามคุ้มค่าในทุกมิติ ทั้งเติมเต็มตลาดรถกระบะของโตโยต้าได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น กับแนวคิดในการสื่อสารที่ว่า  “ไฮลักซ์ รีโว่…แรงจริง ประหยัดจริง

 

เพิ่มทางเลือก 4 รุ่นย่อยใหม่ กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมระบบ Sequential Shift เครื่องยนต์ 4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ เจ้าเดียวในประเทศไทย

รุ่นมาตรฐาน 4 J แค็บและแชสซีส์ เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 2 ล้อ

รุ่นมาตรฐาน 4J เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 2 ล้อ

รุ่นสมาร์ทแค็บ 4J Plus เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 2 ล้อ

รุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4J Plus เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 2 ล้อ

 

 

ใหม่…สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา เครื่องยนต์ 4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ

ระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ… แรงเต็มสมรรถนะ ตอบสนองได้อย่างใจ ด้วยอัตราทดเกียร์ต่อเนื่อง พร้อมลดเสียงรบกวน ขับขี่นุ่มนวลทุกเส้นทาง ผสานกับประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ GD Efficient Boost 4 ลิตร แรงเต็มพลัง ประหยัดน้ำมันเต็มสมรรถนะ

เครื่องยนต์ GD Efficient Boost 2.4 ลิตร เกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด  ขีดสุดขุมพลัง เหนือชั้นกว่าด้วยการทำงานของเครื่องยนต์ที่เงียบ ตอบรับทุกรูปแบบการขับขี่

รหัสเครื่องยนต์ 2GD-FTV(High) 

ความจุกระบอกสูบ        2,393 ซีซี

แรงม้าสูงสุด               110 กิโลวัตต์ (150 แรงม้า) ที่ 3,400 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด              เกียร์ธรรมดา 343 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400 – 2,800 รอบต่อนาที

เกียร์อัตโนมัติ 400 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 – 2,000 รอบต่อนาที

 ราคา ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่  

รุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมระบบ Sequential Shift  ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ

รุ่นมาตรฐาน 4 แค็บและแชสซีส์ เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 583,000 บาท

รุ่นมาตรฐาน 4J เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 619,000 บาท

สมาร์ทแค็บ 4J Plus เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 699,000 บาท

ดับเบิ้ลแค็บ 4J Plus เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 740,000 บาท

รุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะใหม่ ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ

รุ่นมาตรฐาน 4J แค็บและแชสซีส์ เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อน 2 ล้อ 528,000 บาท

รุ่นมาตรฐาน 4J เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อน 2 ล้อ 564,000 บาท

สมาร์ทแค็บ 4J เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อน 2 ล้อ 584,000 บาท

สมาร์ทแค็บ 4J Plus เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อน 2 ล้อ 650,000 บาท

สมาร์ทแค็บ 4E เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อน 2 ล้อ 690,000 บาท

ดับเบิ้ลแค็บ 4J Plus เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อน 2 ล้อ 690,000 บาท

ดับเบิ้ลแค็บ 4E เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อน 2 ล้อ 784,000 บาท

Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights