Home brandaudi เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่  มั่นใจ โดดเด่น ปราดเปรียว สปอร์ต อัจฉริยะ

เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่  มั่นใจ โดดเด่น ปราดเปรียว สปอร์ต อัจฉริยะ

by Gotz
2717 views

เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่
มั่นใจ โดดเด่น “ปราดเปรียว สปอร์ต อัจฉริยะ”
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่

อาวดี้ ประเทศไทย เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ตลาดรถยนต์หรูช่วงส่งท้ายปี พร้อมส่งความคึกคักในงาน Motor Expo 2018 โดยประกาศเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งรุ่น “The new Audi A6 Avant” เข้าสู่ตลาด เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่รอคอยการมาของยนตรกรรมที่มีดีไซน์ล้ำสมัย สะกดใจ และมีความลงตัวเหนือระดับทุกมิติ ทั้งความหรูหรา ปราดเปรียว สปอร์ต อัจฉริยะ สมรรถนะสูง สะดวกสบาย และตอบสนองทุกการเดินทางอย่างยอดเยี่ยม

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จะมีการเปิดตัว “The new Audi A6 Avant อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2561 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี มั่นใจว่าความโดดเด่นและความยอดเยี่ยมของ Audi A6 Avant ใหม่ ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันให้ลงตัวและกลมกลืนระหว่างสมรรถนะ ความสวยงาม ความล้ำสมัย ความคล่องตัว และสะดวกสบาย จะเพิ่มดีกรีความพึงพอใจ และความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ Audi มากขึ้นไป “Audi A6 Avant 55 TFSI quattro S line” ราคาพิเศษสุดคุ้มค่า ที่ 4,999,000 บาท จองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูม Audi ทุกแห่ง และที่งาน Motor Expo 2018

The new Audi A6 Avant เป็นยนตรกรรมที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป นับเป็นยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ เป็นรถที่ขับสนุกทุกสภาพถนน แฝงด้วยความหรูหรา ความสะดวกสบายทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน การเดินทางท่องเที่ยว หรือกิจกรรมสันทนาการ

The new Audi A6 Avant ได้รับการออกแบบภายนอก ให้โดดเด่น สวยงาม สะท้อนถึงความเป็นดีเอ็นเอของ Audi และเป็นการออกแบบแบบยุคใหม่ที่ก้าวล้ำนำสมัยทุกมิติ ดูมีพลัง ด้วยเส้นสายแนวนอนทำให้รถดูมีความเคลื่อนไหวพร้อมตอบสนองการขับขี่ทุกเวลา ให้ความรู้สึกหรูหรา ไปพร้อมๆ กับอารมณ์สปอร์ต และมีสมรรถนะการขับขี่ที่พร้อมให้ประสบการณ์ความมั่นใจดีเยี่ยม ภายใต้เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดแบบ quattro with ultra technology ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่สามารถเปลี่ยนการขับในโหมด 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ ภายในเสี้ยววินาที ทั้งเกาะถนน และช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

ขุมพลังใน Audi A6 Avant ใหม่ มาพร้อมทุกด้านทั้งพละกำลัง ความนุ่มนวล ความประหยัด และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี Mild Hybrid (MHEV) ที่ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน วี 6 ขนาด 3.0 ลิตร กับระบบไฟฟ้า 48 โวลต์ ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า และอัตราเร่งที่เร้าใจ 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 5.3 วินาที

ภายในห้องโดยสาร Audi A6 Avant ใหม่ ถูกออกแบบให้เป็นไปตามแนวคิดใหม่ “New Audi design language” ซึ่งนอกจากความสวยงาม โฉบเฉี่ยว สปอร์ต พื้นที่กว้างขวาง และหรูหราแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานของลูกค้า เช่น จอมัลติฟังก์ชันแบบสัมผัสขนาด 10.0 นิ้ว และมาพร้อมระบบ MMI Navigation Plus ส่วนจอขนาด 8.6 นิ้วด้านล่าง ใช้สำหรับควบคุมระบบปรับอากาศ แบบแยกอิสระ 4 โซน เพิ่มความพึงพอใจให้กับทุกที่นั่งในทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความสุนทรีย์ ความเพลิดเพลินในการเดินทาง ด้วยระบบเสียง 3 มิติ คุณภาพสูงจากเครื่องเสียง Bang & Olufsen ที่โด่งดัง และได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

Audi A6 Avant ใหม่ มาพร้อมกับระบบไฟหน้าแบบ Matrix LED ช่วยให้การส่องสว่างสอดคล้องกับสภาพเส้นทาง ลดการรบกวนสายตาผู้ใช้รถคันอื่นอัตโนมัติ แต่ส่องสว่างในพื้นที่อื่นๆ ด้านหน้า ได้ไกล ช่วยให้ผู้ขับขี่มีทัศนวิสัยในการมองเห็นได้ดียิ่งขึ้นในช่วงค่ำคืน เพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางได้มากขึ้น

“The new A6 Avant 55 TFSI quattro S line” ที่อาวดี้ประเทศไทยนำเข้ามาจำหน่าย ได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย หลังคาแบบพาโนรามิค ที่ใช้งานสะดวกด้วยการควบคุมการเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า เสริมความดุดัน สวยงาม และอารมณ์สปอร์ต ด้วยชุดแต่งแบบ S line เช่น กันชนหน้า กันชนหลัง และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ภายในเบาะนั่งหุ้มหนังคุณภาพสูง Valcona ทรง S sports ตกแต่งแบบ diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line และพวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้าน พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ หรือมัลติฟังก์ชัน

โครงสร้างตัวถังภายนอกของ The new A6 Avant มีความยาว 4,939 มม.กว้าง 1,886 มม. สูง 1,467 มม. บวกกับการออกแบบอย่างละเอียดในส่วนต่างๆ ทำให้พื้นที่ในห้องโดยสารมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ส่งผลให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความสะดวกสบายเมื่ออยู่ในรถ พื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวางรองรับปริมาณกระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์กีฬา และเครื่องใช้ต่างๆ ได้มากถึง 565 ลิตร และเพิ่มได้เป็น 1,680 ลิตร หากพับเบาะนั่งแถวหลังลง จะสามารถเก็บสัมภาระที่มีขนาดใหญ่ หรือมีความยาวเป็นพิเศษ มีการ
ออกแบบให้เบาะนั่งแถวหลังพับได้แบบ 40:20:40 ตามความเหมาะสมของการใช้งาน พื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านหลังมีแผ่นบังที่ออกแบบให้ทำงานได้ทั้งการเลื่อนเปิด-ปิด อัตโนมัติ หรือจะควบคุมเองก็ได้เช่นกัน ฝาท้ายรถเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า ควบคุมด้วยเซ็นเซอร์ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ขับขี่

The new A6 Avant ภายในห้องโดยสารถออกแบบมาให้เงียบเป็นพิเศษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางไกล หรือการที่ต้องอยู่ในรถเป็นเวลานาน ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการออกแบบโครงสร้างตัวถังให้มี Aerodynamics ค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศเพียง 0.27 ทำให้ลดเสียงปะทะของลม และยังช่วยให้ประหยัดน้ำมัน รวมถึงมีการยึดเกาะถนนที่ดีอีกด้วย ขณะที่ระบบควบคุมการทำงานต่างๆ มีความล้ำสมัย ใช้งานง่าย สะดวกสบายสุดๆ

นายกฤษณะกร กล่าวว่า มีความมั่นใจกับการมาของ Audi A6 Avant ใหม่ ว่าจะเพิ่มความคึกคัก และร้อนแรงให้กับบูธของ Audi ขึ้นไปอีก นอกจากมีเงื่อนไขและแคมเปญสุดพิเศษส่งท้ายปีให้ลูกค้าด้วยแคมเปญ “รูดแสนบาท ได้แสนพอยท์” พร้อมรับกล้อง Leica Q-P รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 180,000 บาท สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก (ยกเว้นQ 2 และ A6 Avant ซึ่งเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) แล้ว ในงาน Motor

ลูกค้า Audi สามารถมาสัมผัสยนตรกรรมรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยมที่ทางอาวดี้จะยกขบวนมาให้ชมอย่างใกล้ชิด อาทิ รถสปอร์ตคูเป้ TT หนึ่งในไอคอนแห่ง Audi ที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง และพรีเมียม SUV ตระกูล Q series ที่นอกจาก Q5, Q7 แล้ว ยังมี Q8 เรือธงของ Audi SUV มาด้วย ส่วนในกลุ่ม พรีเมียมซีดาน A7 Sportback, A8 L ที่มาพร้อมความหรูหรา สปอร์ต และดีไซน์สะกดใจ งดงามทุกมุมมอง พร้อมอวดโฉมในงานด้วยเช่นกัน

ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกคันจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี สอบถามรายละเอียด The new Audi A6 Avant รวมถึง

ยนตกรรมรุ่นอื่นๆ และปรึกษาแคมเปญ ต่างๆ ได้ ที่บูธ Audi ในงาน Motor Expo และ ที่ส่วนงานขาย สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand 02 765 8888 หรือ ติดต่อโชว์รูม Audi New Petchburi 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) ที่โชว์รูม Audi Pattaya 038 197 888 และพบกับ Audi Phuket เร็วๆ นี้

Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights