Home News update รอยัล เอนฟิลด์ คว้ารางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “Bike of the Year 2020”

รอยัล เอนฟิลด์ คว้ารางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “Bike of the Year 2020”

by Gotz
1463 views

รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลกและผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก คว้า 2 รางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในงานประกวด Thailand Bike of The Year 2020 ได้แก่

  1. รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน  –  Best Touring Light Weight
  2. รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650  –  Best Modern Classic Middle Weight
รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน

รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน

รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650

รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650

โดยตัดสินผ่านการทดสอบรถจากกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ทั้งด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย เทคโนโลยีพิเศษ และกฎเกณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งภาคปฏิบัติในการทดสอบด้านการทรงตัว การเบรค ระบบกันสะเทือน การเร่งความเร็ว การสลาลม รวมถึงมีความสวยงามอีกด้วย

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอนฟิลด์ ทวินส์ ได้รับรางวัลมากมายจากทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ ปี 2562 ด้านรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ กำลังอยู่ในกระแสความชื่นชมจากหลายประเทศในกลุ่มเอเชียแปซิฟิก ซึ่งได้รับรางวัลมาแล้วใน ประเทศไทย ประเทศออสเตรเลีย ประเทศนิวซีแลนด์ และในอีกหลายประเทศ รวมไปถึงรางวัลจากสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำหลายสำนัก

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Best Touring Light Weight และรางวัล Best Modern Classic Middle Weight จากงานประกวด Thailand Bike of The Year 2020 เป็นสิ่งที่แสดงว่าทั้ง รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน และรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 นั้นได้รับการยอมรับจากวงการรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะการใช้งานและความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield/ หรือ ทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfieldth

 

Home

Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights