Home brandisuzu อีซูซุ จัดปาร์ตี้ Isuzu Infinite World Night Party ขอบคุณสื่อมวลชนประจำปี 2020

อีซูซุ จัดปาร์ตี้ Isuzu Infinite World Night Party ขอบคุณสื่อมวลชนประจำปี 2020

by Gotz
936 views
อีซูซุ จัดปาร์ตี้ขอบคุณสื่อมวลชนสุดพิเศษ ภายในคอนเซ็ปต์ “Isuzu Infinite World Night Party…คืนพลิกโลก” สนุกสุดมันกับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ
 
มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดปี 2562 ที่ผ่านมา แม้ว่าเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังจะชะลอตัว แต่ด้วยแรงสนับสนุนอันดียิ่งจากลูกค้าและสื่อมวลชนไทย ทำให้แบรนด์อีซูซุยังคงได้รับความนิยมและอยู่ในแนวหน้าของวงการรถยนต์เมืองไทยมาเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นเปลี่ยนโฉมใหม่หมด ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์พลานุภาพ…พลิกโลก อีซูซุจึงได้ตั้งใจจัดงานสุดพิเศษครั้งนี้เพื่อขอบคุณที่สื่อมวลชนให้การสนับสนุนอีซูซุอย่างดีตลอดมา และหวังว่าจะยั่งยืนเคียงคู่กันเช่นนี้ตลอดไป”
 
และภายในงานนอกจากจะมีปาร์ตี้ที่สนุกสุดมัน ยังได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เช่น
  • ลุ้นโชคกับตู้กดสอยดาว
  • กิจกรรมสร้างสรรค์ DIY ถุงผ้าพลิกโลกสุดชิค
  • เกมสนุก “พลานุภาพ…พลิกภาพ” การท้าประลองสายตาและความจำต่อภาพรับรางวัล “พลานุภาพ…มือไว” เกมกดปุ่มไฟ ที่ใครมือไวก็รับรางวัลกลับไปได้เลยทันที ต่อด้วยตู้เกมคีบตุ๊กตาสุดฮิต “พลานุภาพ…จับโชค”
  • กิจกรรมการประกวดซีรี่ส์ภาพถ่ายชุด “พลิกโลกกับอีซูซุ” ที่สื่อมวลชนร่วมโชว์ไอเดียสร้างสรรค์หลากหลายมุมมองความพลิกโลกในแบบต่าง ๆ

 

นอกจากจะมีปาร์ตี้ที่สุดมันกับกิจกรรมต่างๆแล้ว ยังมีการมอบรางวัลประกวดภาพถ่ายชุดแก่สื่อมวลชน และการชิงโชคของรางวัลภายในงานอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันจากเจ้าพ่อแร็ปเปอร์เมืองไทย “โจอี้-บอย” และดาราสาวสุดสวย “มิน-พีชญา” สร้างความบันเทิงไปตลอดค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความประทับใจที่ “อีซูซุ-สื่อมวลชน” มีให้กันอย่างยาวนาน

 

Home

Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights