Home News update โครงการ “ยิ่งให้ … ยิ่งได้”กิจกรรมเพื่อขอบคุณสังคมของ เอช เซม มอเตอร์

โครงการ “ยิ่งให้ … ยิ่งได้”กิจกรรมเพื่อขอบคุณสังคมของ เอช เซม มอเตอร์

by Gotz
2058 views

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้ารถสามล้อไฟฟ้า ภายใต้แบนรด์ SEV และ รถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ ภายใต้แบรนด์ STC เปิดเผยว่า เมื่อต้นปี 2561 บริษัทฯ ได้ประกาศนโยบาย “กลยุทธ์ 5 เพิ่ม” เพื่อใช้เป็นแนวทางในการทำงานและดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เกิดความเชื่อมั่นในตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ ได้แก่ การเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า เพิ่มความรู้และเทคโนโลยีให้ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มจำนวนบุคลากรในด้านต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ และเพิ่มความหลากหลายของตัวสินค้าและบริการ

โดยเริ่มประเดิมโครงการฯ ตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคม 2561 ด้วยการนำรถกอล์ฟไฟฟ้า SEV จำนวน 5 คัน ได้แก่ รถขนาด 2 ที่นั่ง 5 ที่นั่ง 8 ที่นั่ง จำนวนอย่างละ 1 คัน และ 14 ที่นั่ง จำนวน 2 คัน หนึ่งคันมาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์ มาช่วยงานของพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ณ ศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย ทั้งกิจของพระสงฆ์ ฆราวาส รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกแก่ญาติธรรมที่จะเดินทางเข้าออกเพื่อมาทำบุญหรือปฏิบัติธรรมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับศูนย์ฯ ที่จะต้องเช่ารถกอล์ฟไฟฟ้าเข้ามาใช้ในช่วงเทศกาลต่างๆ ที่มีผู้คนเดินทางมาท่องเที่ยวและทำบุญกันมาเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ญาติธรรมที่นั่งบนรถเข็น ในเดือนธันวาคมนี้ บริษัทฯ ได้มอบรถกอล์ฟไฟฟ้า SEV ให้กับศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวันอีก 3 คัน ได้แก่ รถขนาด 8 ที่นั่ง 2 คัน และ ขนาด 14 ที่นั่ง 1 คัน รวมเป็นรถทั้งสิ้น 8 คัน โดยหนึ่งในนั้นบริษัทฯ ได้ใส่ระบบไฮโดรลิคที่สามารถยกรถเข็นขึ้นบนรถกอล์ฟมาให้ พร้อมส่งทีมช่างเข้ามาดูแลตามระยะอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลดความกังวลและภาระค่าใช้จ่ายเรื่องการซ่อมบำรุง

โครงการ “ยิ่งให้ … ยิ่งได้” เกิดจากหลักการการทำงานของผู้บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ที่มีความจริงใจต่อทุกภาคส่วนที่ร่วมทำงานด้วยกันมา และเพื่อมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ว่าการให้โดยไม่รู้สึกหวงย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ โครงการ “ยิ่งให้ ... ยิ่งได้” (Give More Gain More) 

เกิดจากแนวคิดและรูปแบบการทำงานของผู้บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ว่าการให้โดยไม่รู้สึกหวงย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน  โดยคำกล่าวที่ว่า “ยิ่งให้ ยิ่งได้” นั้น เป็นโอวาทธรรมของพระธรรมสิงหบุราจารย์ หลวงพ่อจรัล ฐิตธัมโม แห่งวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเมื่อได้นำมาพิจารณาแล้ว มีความสอดรับกับการดำเนินกิจการของบริษัทฯ จึงได้นำโอวาทธรรมดังกล่าว มาตั้งเป็นชื่อโครงการเพื่อเป็นสิริมงคลและย้ำเตือนในการดำเนินธุรกิจต่อไป

ความหมายของสัญลักษณ์

“มือที่ประสานกัน”

เปรียบเสมือนการให้และการรับ ซึ่งผู้ให้กับผู้รับสามารถที่จะเป็นคนๆ เดียวกันได้ เพราะการให้โดยไม่หวังผลตอบแทนย่อมได้รับสิ่งกลับคืนในรูปแบบใดแบบหนึ่งอย่างแน่นอน

“วงกลมที่ห้อมล้อมโลโก้บริษัทฯ”

เปรียบเสมือนสายใยเชื่อมโยงการให้และการรับ โดยมี บริษัท เอช เซม มอเตอร์ เป็นผู้เชื่อมสายใยนี้

“สีฟ้า-เขียว”

เปรียบเสมือนพื้นฟ้า พื้นน้ำ พื้นดินบนความเขียวชอุุ่ม ซึ่งเป็นสีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และธรรมชาติคือผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่

นอกจากนั้น บริษัทฯ ได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในเรื่องของการรับบริการเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างของแต่ละธุรกิจ อาทิ โปรแกรมการเช่า มีทั้งแบบเช่า-ซื้อ (Leasing) และ เช่า (Rent)  โดยการเช่า-ซื้อ (Leasing) หรือ การเช่าดำเนินงาน สามารถเช่าได้สูงสุด 2-3 ปี เหมาะสำหรับลูกค้านิติบุคคล กลุ่มบริษัท โรงงาน หรือโรงแรม หากหมดสัญญาสามารถรับรถคันใหม่ได้ทันที รวมถึงฟรีค่าบริการและอะไหล่ตลอดสัญญาเช่า ช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการ สำหรับแบบเช่า (Rent) นั้น สามารถเช่าแบบรายวัน รายเดือน หรือรายปี สามารถเลือกเช่าแบบมีคนขับให้หรือจะขับเองก็ได้ กลุ่มลูกค้าจะเป็น งานคอนเสิร์ต งานทำบุญ หรืองาน Event ต่างๆ เป็นต้น

Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights