Home brandmercedes-benz เมอร์เซเดส-เบนซ์ อวดโฉมรถยนต์ไฟฟ้า ในมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35

เมอร์เซเดส-เบนซ์ อวดโฉมรถยนต์ไฟฟ้า ในมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35

by Gotz
1871 views

เมอร์เซเดสเบนซ์ อวดโฉมรถยนต์ไฟฟ้า ต้นแบบ EQA พร้อมเปิดตัว  2 รถหรูแรงตระกูลเอเอ็มจี จัดหนักส่งท้ายปี ในมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)  เตรียมพร้อมเข้าสู่งานมหกรรมจัดแสดงรถยนต์  สุดยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี ‘มอเตอร์         เอ็กซ์โป 2018’ ส่งตรงรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ EQA จากต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวยนตรกรรม 2 รุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ได้แก่   CLS 53 4MATIC+ ในราคา 7,090,000 บาท

มาเอาใจคนไทยที่ชื่นชอบความหรูหราระดับ พรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับสมรรถนะเต็มพิกัด ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด และน้องใหม่ ในตระกูล AMG GT อย่าง Mercedes-AMG GT S  ในราคา 14,900,000 บาท พร้อมขนทัพยนตรกรรม         

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่ทุกคนจะได้พบในปีนี้ คือ เมอร์เซเดสเบนซ์ คอนเซ็ปต์ อีคิวเอ รถยนต์ต้นแบบที่จะแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์อีคิวที่จะถูกนำมาใช้ในรถยนต์กลุ่มคอมแพค โดยรถยนต์รุ่นนี้ได้ผสานความคล่องตัวอันน่าประทับใจเข้ากับระยะทางในการขับขี่ที่ยาวไกล ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ผ่านการใช้สถาปัตยกรรมซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ ที่สามารถวิ่งได้เป็นระยะทางประมาณ 400 กิโลเมตร เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มทุกแนวคิดเกี่ยวกับการเดินทางแห่งอนาคต และการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้วางรากฐานไว้เพื่อเป็นแนวทางการดำเนินงานไปจนถึงปี 2025

รุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงอีกกว่า 26 คัน ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35
ระหว่างวันที่  29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

 

Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights