Home DRIVE (เทสรถ) เชฟโรเลตเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น สุดพิเศษ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

เชฟโรเลตเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น สุดพิเศษ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

by Gotz
2259 views

เชฟโรเลตเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น และรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น

พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

                เชฟโรเลต ประเทศไทยเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น รถกระบะรุ่นพิเศษที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่สีดำล้วน โดยจะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้นในปีนี้  เชฟโรเลตยังได้แนะนำและจัดแสดงรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น และรถกระบะโคโลราโด ทอร์นาโด อีดิชั่น ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 ลูกค้าสามารถรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากเชฟโรเลตไดตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ที่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศและภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35

                 รถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นรุ่นนี้เกิดจากทักษะและความชำนาญของเชฟโรเลตในการผลิตรถกระบะเป็นระยะเวลากว่า 100 ปี และยังได้นำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย มาพร้อมความทนทาน ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับที่มีในรถกระบะโคโลราโด ไฮคันทรี  สำหรับรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น รุ่น 4X4 วางจำหน่ายในราคา 1,098,000 บาท และรุ่น 4X2 ในราคา 1,028,000 บาท โดยรถกระบะรุ่นดังกล่าวมีจำหน่ายเพียง 100 คันเท่านั้นในปีนี้ การออกแบบตกแต่งภายในและภายนอกด้วยสีดำที่ดูลึกลับ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครดังเช่นนิยามของรถกระบะรุ่นพิเศษคันนี้ คือ พลังแห่งรัตติกาล ที่ท้าทายคุณ รถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น

เชฟโรเลตเตรียมข้อเสนอพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้าในงานมหกรรมยานยนต์ รวมถึงรถกระบะสไตล์สปอร์ตที่คุ้มค่าอย่างโคโลราโด ทอร์นาโด อีดิชั่น ในข้อเสนอพิเศษ 799,000 บาท พร้อมรับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด80 ,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่  “ทอร์นาโด อีดิชั่น” ประกอบด้วย สติ๊กเกอร์โคโลราโดที่ฝากระโปรงหน้า ซุ้มล้อสีดำด้านทั้งสี่ล้อ และสติ๊กเกอร์ด้านข้างสีดำลายสปอร์ต

เชฟโรเลตยังได้นำเสนอรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น สำหรับรุ่น 4×2 LTZ ด้วยข้อเสนอพิเศษ 1,189,000 บาท (จาก 1,379,000 บาท) มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพอร์เฟค อีดิชั่น ฟรีมูลค่า 25,175 บาท “เพอร์เฟค อีดิชั่น”

ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งครอบคุลมการบริการหลังการขายต่างๆ ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (Roadside Assistance) การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟโรเลต โมบาย เซอร์วิส (Mobile Service) ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 และสิทธิพิเศษต่างๆ ของเชฟวี่ พลัส (Chevy Plus) ให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกโดยจะได้รับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็น การใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลดหรือรับสินค้าหรือบริการต่างๆ จากแบรนด์ดังฟรี ได้แก่ สายการบินบางกอก แอร์เวยส์ บาร์บีคิว พลาซ่า จิฟฟี่ และคลาส คาเฟ่ พบกับเชฟโรเลตได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 บูธ A2 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 เวลา 11.00 – 23.00 น.

 

Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights