Home News update นาโอมิ โอซากะ แชมป์ แกรนด์ สแลมคนล่าสุด แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของนิสสัน

นาโอมิ โอซากะ แชมป์ แกรนด์ สแลมคนล่าสุด แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของนิสสัน

by Gotz
2356 views

นาโอมิ โอซากะ แชมป์ แกรนด์ สแลมคนล่าสุด
แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของนิสสัน

เปิดตัวนาโอมิ โอซากะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของนิสสัน
ครั้งแรก หลังได้รับรางวัลชนะเลิศเมื่อวันที่ 8 ก. ย. ที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานแถลงข่าว ณ สำนักงานใหญ่ของนิสสันในเมืองโยโกฮาม่า ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนิสสัน โอซากะ จะปรากฏตัวในการโปรโมตงานระดับโลก รวมถึงงานโฆษณาของนิสสัน และนิสสันจะให้การสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันเทนนิส ซึ่งรวมถึงจัดหารถยนต์นิสสันให้ใช้ในการเดินทางระหว่างแข่งขันของเธอด้วย

โอซากะ เป็นนักเทนนิสที่มีสไตล์การเล่นแบบเน้นยืนท้ายคอร์ต และโจมตีด้วยความรุนแรง เธอเป็นแชมป์นักเทนนิสหญิงญี่ปุ่นคนแรกในการแข่งขันแกรนด์ สแลม โอซากะ เกิดที่ประเทศญี่ปุ่น คุณแม่เป็นชาวท้องถิ่น คุณพ่อเป็นชาวเฮติ เมื่ออายุได้ 3 ขวบ ก็ย้ายไปเติบโตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

โอซากะกล่าว “วันนี้ความฝันของฉันได้กลายเป็นจริง ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนประเทศญี่ปุ่น และนิสสันในเวทีระดับโลก ฉันได้รับข้อเสนอจากนิสสัน เนื่องจากฉันมี DNA ของความเป็นญี่ปุ่นที่แข็งแกร่งและมีจิตวิญญาณของการแข่งขัน นิสสันเป็นแบรนด์ที่มีความท้าทายอยู่เสมอ ฉันหวังว่าจะได้นำแนวทางและวิสัยทัศน์นี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั่วโลก ”

“ความแข็งแกร่งที่ผสมผสานกับความสง่างาม ไม่หวั่นเกรงที่จะเล่นเทนนิสให้ดีที่สุดในแบบของ นาโอมิ โอซากะ สิ่งเหล่านี้เป็นจิตวิญญาณแบบเดียวกันกับนิสสัน ดังตัวอย่างล่าสุด ของการออกแบบ นิสสันลีฟ ที่ได้ท้าทายความเป็นไปได้ต่างๆ ที่จะกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก เช่นเดียว กับนาโอมิ” อาซาโก โฮชิโน รองประธานอาวุโส นิสสัน มอเตอร์ กล่าว

 

Please follow and like us:

Related Articles

Verified by MonsterInsights